A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động trường mầm non Việt Hưng đã diễn ra thành công tốt đẹp

Như đã trở thành thông lệ, hàng năm cứ vào đầu năm học, các nhà trường đều tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động. Hội nghị là dịp để các nhà trường tổng kết hoạt động của năm học trước và đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm học mới. Đây cũng là một diễn đàn dân chủ, đoàn kết để mỗi cán bộ công chức, viên chức và người lao động bày tỏ suy nghĩ, ý kiến của mình, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày mùa thu lịch sử, hướng tới kỷ niệm 190 năm ngày thành lập tỉnh Hưng Yên được sự đồng ý của Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Văn Lâm , ngày 07/10/2021, trường mầm non Việt Hưng đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 - 2022.  

Trong Hội nghị, đồng chí Lê Thị Chăm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm học 2020-2021 và phương phương hướng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022.

 Cũng trong hội nghị đồng chí Lê Thị Chăm đa thông qua các quy chế, quy định quy tắc ứng xử, quy chế chi tiêu nội bộ, công khai tài chính của nhà trường.

Tại Hội nghị, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng đã được nghe báo cáo Tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2020 - 2021 và phương hướng hoạt động năm học 2021 - 2022 do đồng chí Đỗ Thị Hòa trình bày. Đồng thời, tại Hội nghị, đồng chí  Đinh Thị Thương-Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua trong toàn trường; ký giao ước thi đua và kế hoạch phối hợp giữa thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành công đoàn về việc thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

Toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trường mầm non Việt Hưng quyết tâm đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và nghiêm túc thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan và ban chấp hành Công đoàn về thực hiện nhiệm vụ năm học mới góp phần xây dựng ngôi trường mầm non Việt Hưng thân yêu ngày càng phát triển vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 


Tác giả: Hoàng Thị Nhàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 165