A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023 trường Mầm non Việt Hưng

"Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023 trường Mầm non Việt Hưng"

🌱Hôm nay, ngày  8/10/2022 Trường Mầm non Việt Hưng long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

🌱Hội nghị được diễn ra trong bầu không khí vui tươi, dân chủ và đầy trách nhiệm. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị đã bầu ra 3 đồng chí ban thanh tra nhân dân khoá mới đó là đồng chí Đỗ Thị Hoà, Vũ Thị Loan và đồng chí Vũ Thị Bích Hạnh

🌱Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chất lượng, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 – 2023 Trường Mầm non Việt Hưng đã thành công rực rỡ. 100% CBGVNV nhà trường nhất trí với nội dung Nghị quyết và cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

❤️Hơn bao giờ hết, mỗi CBGVNV nhà trường càng hiểu rõ hơn trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp “trồng người”. Với tâm huyết, năng lực lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên,  nhân viên, Trường mầm non Việt Hưng sẽ hứa hẹn một năm học có nhiều thành công.

🌱Một số hình ảnh trong hội nghị:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 365