A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 , CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON VIỆT HƯNG

Trong không khí nắng nóng của mùa hè, cùng với những tiếng ve kêu râm ran, những cành phượng vĩ đỏ rực và những cánh sen hé nở xinh tươi  bản hòa ca tháng 6. Các con có một năm học thật  đặc biệt  khi bắt đầu học kỳ 2 cũng là bắt đầu 1 mùa hè nắng chói chang.

          Sự kiện một ngày lễ 1/6  của các con cũng thật đặc biệt vì không được tổ chức long trọng dưới sân trường như dự kiến trong  năm học vì:  (Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các con) 100% các lớp, các cô giáo đã kết hợp với các bác trong Ban phụ huynh nhà trường -  BPH các lớp đã dành cho các con một ngày lễ 1/6 thật sự vui  nhìn các con ai cũng hân hoan vì vừa nhận được quà vừa được múa hát văn nghê tại lớp mình chúc mừng ngày tết thiếu nhi 1/6 .Mong rằng  các con có những kỉ niệm đẹp nhất của  tuổi thơ dưới mái trường Việt Hưng. Thật trong sáng, thật hồn nhiên và là kí ức đẹp nhất sẽ theo con đi  suốt cuộc đời.

Thay mặt các cô các bác trong nhà trường Gủi tới các con lời chúc: Chúc các con luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương.

Chúc các con  ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và nghe lời ông bà bố mẹ các cô giáo và  nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

 

                                                                  Một số hình ảnh đẹp của các con trong ngày 1/6.

        

 

         

 


Tác giả: Hoàng Thị Nhàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 361